Wednesday, March 13, 2013

BUHAY SILAHIS PART 8

Tanggap ko na ang katotohanang hindi na kami magiging magkaibigan muli ni Archie. Napagtanto ko na huwag ko na lang pagsiksikan ang sarili ko sa kanya nang sa gayon ay hindi na ako umasa at masaktan.

Ok lang sa akin kung wala na talagang chance na bumalik pa kami sa dati ni Archie. Ang importante ay may mga kaibigan ako na tanggap ako ng buong buo. Sila Kris, Lani at sila Scott ay sapat na para sa akin para mag move on sa naging kinahinatnan ng friendship namin ni Archie.

Pagkalipas ng mga huling araw ng klase para sa taong ito ay ipapahinga ko muna ang isip ko sa pag aaral at focus sa nalalapit na holidays. for sure ay makakarampa uli ako kasama nila Virgie na nakakasama ko interms of panlalalaki. Makakameet na naman ng mga bagong lalaking magiging kaibigan hanggang sa maipagkatiwala na nila sa amin ang kanilang pagkalalaki.

Kinabukasan ay nakatambay lang ako sa bahay. Nagiisip at nagaantay na rin na pumunta sila Virgie sa bahay para ayaing gumala. Naging worth it naman ang paghihintay ko dahil kasama na naman ni Virgie si Fonda na talagang kilala ng mga kalalakihan. Hanggang sa tumawag si Virgie sa labas ng bahay.

"Baks, tara gala tayo" ani Virgie

"Oo nga. Since bakasyon ngayon ay aaraw arawin natin ang panlalalaki...hahaha" ani Fonda.

Hindi na ako nagdalawang isip. Sumama na talaga ako kila Virgie. Nakita nila mama sila Virgie at nagpaalam na may pupuntahan lang. Pagkalipas ng ilang minutong paglalakad ay narating namin ang ilog sa ilalim ng tulay kung saan namin nakilala sila Joe. Pero pagdating namin ay walang mga lalaki na naliligo doon.

Pagkalipas ng mahigit kalahating oras ng pag aantay ay wala pa ring dumating. Hanggang sa sumagi na sa isip ko na umuwi na lang. Handa na akong iwan sila Virgie doon hanggang sa may tumawag sa pangalan ko.

"Renz!" sigaw ng lalaki..

 Lumingon ako para malaman kung saan nagmula ang sigaw na tumatawag sa pangalan ko hanggang sa may makita akong lalaki na pamilyar sa akin at yun pala ay si Joe!.

Lumapit sila Joe sa amin at kinamusta kami nila Virgie.

"Oh, Kamusta naman kayo?" tanong ni Joe

"Mabuti naman kami...Kayo?" sagot ni Virgie

"Tulad niyo, Mabuti rin kami. Maliligo rin ba kayo?" tanong ni Joe sa amin

"Ah...Sila Virgie lang, Ako hindi. Naligo na kasi ako sa bahay bago kami pumunta rito" Sagot ko

Nang narinig nila Virgie at Joe yung sinabi kong iyon ay patuloy na silang naligo sa ilog sa ilalim ng tulay at nasiyahan sa panonood sa kanila.

Tulad nung una namin nakita sila Joe ay kita ang pagkaganda ganda nilang katawan at kakikitaan din sila ng katakam takam na pagkalalaki. Pero hindi ako nagpakita ng anumang palatandaan na sabik ako sa kanila. Hinayaan ko na lang sila Joe na maligo kasama sila Virgie at Fonda. Wala akong pakialam kung nakakahawak man sila ng pagkalalaki ni Joe o sa mga kasama nito. Hanggang sa isang batang lalaki na may edad trese o katorse ang umahon at lumapit sa akin.

"Kuya, isubo mo na ito" sabi ng batang lalaki

Nagulat ako sa sinabi ng batang yun. Pati sila Virgie at Fonda ay napahinto sa sinabi ng bata.

"Ah...Boy, Pasensya ka na...Hindi ako pumapatol sa bata eh" Sabi ko

"Hindi na ako bata kuya..teenager na ako..tuli na nga ako oh" sabi pa ng bata

"Pasensya na talaga ha...baka siguro pag kaedad mo na si Kuya Joe mo eh pwede na" sabi ko

Hindi pa rin natigil sa pangungulit ng bata. Hanggang sa umahon na si Joe at mamagitan na sa usapan namin.

"Boy, tama na ha...bata ka pa" sabi ni Joe

Natahimik ang bata sa sinabing yun ni Joe. Pagkatapos ng pamamagitan niya sa usapan namin ng batang kasama niya ay tinawag ko ang bata para tanungin.

"Hmm...Boy, bat ba ako ang gusto mong umano sayo ha?,bat hindi na lang yung mga kasama ko? si Virgie? o si Fonda?" tanong ko

"Basta Kuya, Gusto ko ikaw. Sabi kasi ni Joe sa amin na magaling ka daw." sagot ng bata.

"pero napakabata mo pa Boy. pag kaedad mo na si Kuya Joe mo eh pwede mo na ipatikim yan sa mga bakla yan tulad ng ginagawa nila Kuya Joe mo" sagot ko

Muling bumalik ang bata sa paliguan. At ako naman ay sa panonood kina Virgie na masayang naliligo sa ilog kasama ng mga kalalakihan. 




Pagkatapos ng ilang minutong pagbababad sa ilog ay umahon na rin sila Virgie pati na rin ang mga kalalakihan. Tulad nung nakaraan ay pinagpaplanuhan na kung kanino mapupunta ang isa't isa. Bakas kina Virgie ang pagnanasang matikman na si Joe sa pagkakataong ito.

Pero nabigo sila Virgie sa ikalawang pagkakataon na matikman si Joe pati ang katas ng pagkalalaki nito. Dahil si Joe na mismo ang pumili pa sa akin, para susuhin siya sa ikalawang pagkakataon. Wala nang nagawa sila Virgie kundi tanggapin na hindi si Joe ang matitikman nila, kundi ang mga kaibigan nito.

Umalis na si Virgie kasama ng lalaking napunta sa kanya. Sila Fonda naman ay naghahanap rin ng puwesto kung saan maienjoy niya ang lalaking napunta naman sa kanya. Hanggang sa kami na lang ni Joe ang naiwan kasama ng mga batang kasama nila.

Hanggang sa handa na kami ni Joe na umalis pansamantala sa ilog. Binilinan niya muna ang mga bata na antayin sila at huwag umalis.

"Dito lang kayo. Wag kayo aalis dito hanggat hindi kami bumabalik. Sandali lang kami ng Kuya Renz niyo" sabi ni Joe sa mga kasama

Um-oo naman ang lahat maliban sa lalaking gustong magpasuso sa akin. Halatang may pinaplano siya, pero kung ano man yun, yun ay hindi ko alam.

Hanggang papunta kami sa mas madamong bahagi ng ilog ay parang may sumusunod sa amin. Pero hindi ko pinaalam kay Joe na may sumusunod sa amin, hinayaan ko lang yun, hanggang sa nakarating kami sa madamong lugar. Sumandal si Joe sa puno habang ako naman ay lumuhod sa harapan niya.

Ngunit tinayo niya ako. At biglang hinalikan. Nag init ako sa ginawa niyang yon. Habang hinahalikan niya ako ay gumagala ang kamay ko sa katawan niya hanggang sa mahawakan ko na ang ari ni Joe. Binati ko yun at pagkatapos naming maghalikan ay pinuntirya ko na ang katawan niya. Dinilaan ko ang kaliwang utong niya na siyang ikinaungol nito. Sinipsip ko yun at nagbilin siya na huwag ko raw lagyan ng anumang marka.

Dinilaan ko naman ang kanang utong niya na nagpaungol na naman sa kanya. Halatang Nag eenjoy siya sa ginagawa ko sa kanya kahit hindi niya aminin. Pagkatapos ko siyang romansahin ay lumuhod na ako sa harapan niya.

Sisimulan ko na sanang susuhin si Joe nang parang may taong nagmamasid sa amin. At dahil namukhaan ko ang taong yun ay naisip ko na si "Boy" pala yung palihim na nanonood sa amin. Ngunit hindi alam mi Joe na nakita ko si Boy na lihim kaming pinapanood sa isang tabi.

Sinimulan ko na susuhin si Joe. Tulad ng unang pagsuso ko sa kanya ay bigay todo pa rin ako. Nasisiyahan siya sa pagsuso ko sa kanya kaya hinilin pa niya na isubo ko ng buo ang pagkalalaki niya. Ginawa ko naman yun hanggang sa umayuda siya.

Pero pinahinto ko siya sa pag ayuda niya. Umaabot na kasi sa lalamunan ko ang ari niya at sumasayad pa sa ngipin ko. Huminto nga siya at hinayaan na lang niya akong susuhin siya. Hanggang sa umuungol na naman siya na parang lalabasan na. Kaya binilisan ko pa ang pagsuso kay Joe hanggang sa sumabog na sa bibig ko ang katas na nagmumula sa pagkalalaki niya.

Pagkatapos namin ay agad kaming bumalik ni Joe sa ilog. Andoon na sila Virgie at Fonda kasama ng mga lalaki at batang kaibigan ni Joe. Nakita ko rin doon si Boy. Pero sigurado talaga ako na siya yung palihim na nanonood sa amin ni Joe. Pagdating namin sa ilog ay nagpaalam na kami sa isat isa at nagkukuwentuhan na naman ng naging karanasan nila sa mga lalaking napaligaya nila.




No comments: