Wednesday, March 13, 2013

BUHAY SILAHIS PART 10

Nakahiga na si Michael sa dahon ng saging at nilalaro niya sa harapan ko ang pagkalalaki niya hanggang sa manigas na ito sa galit. Nang tumigas na ito ay pinahawak na niya sa akin ang pagkalalaki niya.

Para mahawakan ang armas niya ay lumuhod ako. Hindi na bago sa akin na nakakakita at nakakatikim ako ng pagkalalaki ng iba. Para mas maramdaman ko ang libog ko sa kanya ay humiga na rin ako at tinangkang halikan.

Akala ko nung una ay hindi siya makikipaghalikan sa akin pero nagkamali ako. Hindi ko inaasahan na makikipaghalikan siya sa akin. Nageespadahan ang aming mga dila. Hanggang sa dinilaan ko pababa ang katawan nito. Tulad ng ginagawa kong madalas ay dinidilaan ko muna ang kaliwang utong ni Michael. Napapaungol siya habang ginagawa ko iyon.

Pagkatapos ay dinilaan ko naman angkanang utong ni Michael tulad ng inaasahan ko ay napaungol siya. Palagay ko'y nahuli ko ang kiliti at libog niya. Pagkatapos ay hinalikan ko siya sa dibdib pababa hanggang sa makarating ako sa pagkalalaki niyang naninigas at lalong lumalaki.

Hinawakan ko ang katawan ng pagkalalaki ni Michael at dinilaan ang ulo non na parang dumidila lang ng lollipop. Napapaungol siya at wala siyang ibang bukambibig kundi nasasarapan siya sa ginagawa ko. Hanggang sa sinubo ko na ang pagkalalaki niya. Habang sinusubo ko yun ay ungol lang ang naririnig ko sa kanya. Hanggang sa umabot na sa puntong pilit na niyang sinasaksak sa bibig ko ang pagkalalaki niya.

Tinatanong niya ako kung nagpapatira ako.

"Renz, gusto mo ba tirahin kita?" tanong ni Michael

"Pasensya na tol, hindi ako nagpapaganon eh" sagot ko

"Sige na, masarap ito promise" sagot pa ni Michael

"Pasensya na talaga. Ayokong magpaganon eh" sagot ko

Hindi na naipilit ni Michael ang gusto niyang pasukin ako. Kaya hinayaan na lang niya ako na tsupain siya, tutal naman nagugustuhan naman niya ang pagtsupa ko sa kanya. Habang tsinutsupa ko siya ay umunungol na naman siya.

"Tol, bilisan mo!!!...lalalbasan na akooo!!!" sagot ni Michael

Binilisan ko na nga ang pagsuso sa kanya. Hanggang sa bumuga na ng malapot na katas ang pagkalalaki ni Michael. Medyo matamis ito pero dinura ko rin pagkatapos. Sinubo ko uli ang pagkalalaki ni Michael tutal naman ay naninigas pa ito. Bago kami umalis sa pwesto namin ay hinalikan ako ni Michael na hindi alintana ang lasa ng tamod niya sa bibig ko. Habang hinahalikan niya ako ay nakahawak ako sa ari niya at pagkatapos ng halikang iyon ay bumalik na kami sa ilog na kung saan nag aantay na pala sila Virgie pati ang mga kasama ni Michael


itutuloy...

No comments: