Thursday, May 2, 2013

Tito ni May by: Trina

Ako si Trina. Maputi at Chinita. Hindi ko akalaing ako ay makakantot ng mga lalaking doble pa ang edad sa akin sa isang birthday party.
Naanyayaan ako ng mga kaibigan ko from college na magkita-kita kami at dumalo sa birthday ng kaibigan namin. Wala akong hilig sumama sa mga ganoong klaseng lakad pero sa pagkakataong ito ay sumama ako dahil sobrang sama talaga ng loob ko sa asawa ko.
Nagkita kita kami ng mga kaibigan ko sa bahay ni May. Bale dalawang grupo ang nandoon. Isa para sa mga matatanda at isa ang sa amin. Sa loob ang mga matatanda ay nanonood ng basketball at kaming mga bata naman ay nasa labas
Kumain muna kami ng aking mga kaibigan. Nagkuwentuhan at asaran lang. Maya-maya ay lumabas ang Tito ni May na may dalang alak at iniabot sa amin para kami ay may mainom. Hindi pa naman ako sanay uminom ng alak pero dahil na rin sa sama ng loob ko at pakikisama ay naki-inom ako.
Ang suot ko nga pala noon ay Skirt na tama lang ang haba at Spaghetti strap na may butones sa harapan.
Dahil hindi ako sanay uminom ay palagi akong naiihi at tuwing pupunta ako sa CR ay nakatingin sa akin ang lahat ng mga matatandang lalaki na nag-iinuman sa loob. Ang feeling ko tuloy ang sexy-sexy ko. Hindi ko alam ay may binabalak na pala sila sa akin. Bale lima silang lalaki sa loob na nanonood ng basketball.
Bumalik ako sa grupo namin at uminom ulit. Medyo nahihilo na ako dahil hindi nga ako masyadong nainom ng alak. Maya-maya ng pumunta ako sa banyo ay hindi ko alam na inumpisahan na pala ng matatandang lalaki ang balak nila sa akin.
Inutusan nila sila May na lumabas at kumain. Medyo malayo ang labasan at wala ng sasakyan sa ganoong oras kaya mahina ang 2 oras bago siya makabalik. Hindi namalayan nila May na hindi pala nila ako kasama. Pag labas ko ng banyo ay tumingin ako sa labas ngunit wala na sila sa labas.
Pumasok ako sa loob at nagtanong kung nasaan na sila. Sinabi ng Tito ni May na naka-titig sa akin na lumabas lang sandali at bibili lang ng pagkain at babalik din agad. Mag-i-stay sana ako sa labas. Hindi ko napansin na hindi na basketball ang pinanonood nila at nagsasalang sila ng DVD.
Lumabas ang Tito ni May at niyaya ako sa loob para huwag akong mainip. Dahil wala akong kasama ay pumasok ako sa loob. Pinaupo niya ako sa Sofa. Katabi ko siya at iyong isa pang lalaki.
Iyong iba ay sa kabilang sofa nakaupo. Inabutan nila ako ng alak at tinanggap ko naman. Malakas ang tama ng alak na iniinom nila. Napansin ng Tito ni May na medyo nahilo na ako at doon ay nagka-tinginan sila para umpisahan na ang binabalak nila sa akin.
Dumikit sa akin ang Tito ni May at nagtanong kung okay lang ba ako. Hindi ko namalayan na ang kamay niya ay nasa hita ko na at humihimas-himas ito. Maya-maya pa ay isinalang na nila ang DVD.
Nagulat ako ng makita ko ang isang babae at dalawang lalake. Hawak ng babae ang napaka-laking b*r*t ng lalaki at nilalaro ito. Kunwari ay nagpa-umanhin ang Tito ni May na mali ang naisalang nila at aalisin dapat nila iyon at nang-aasar na bawal daw sa akin iyon at bata pa daw ako.
Sinabi ko naman na ayos lang iyon, palabas lang naman eh, at ska nakapanood na ako niyan.
Tinanong din ng Tito ni May kung may BF na ako.
Sinabi kong mayroon na ho akong asawa.
Titig na titig ako sa palabas. Hindi ako nagpapahalatang ngayon lang ako nakapanood ng ganito kaya siguro curious ako.
Sinabi pa ng Tito ni May na ang suwerte naman daw ng BF ko bukod sa maganda na ako ay mabango pa.
Dahil sa kalasingan ay ngumiti ako at sinabihan na ang lakas niyo naman pong mang bola.
Nahalata nila na titig na titig ako sa TV. Hindi ko namalayan na inilabas na pala ng Tito ni May ang kanyang malaking b*r*t. Kasing-laki ng napapanood ko ngayon. Patuloy siya sa pag-puri sa akin at kung gaano daw ka suwerte ang asawa ko.
Maya-maya ay kinuha niya ang aking kamay at ipinahawak iyong b*r*t niya. Nagulat ako dahil sa nangyari at iniiwas ko ang aking kamay pero ang mata ko ay nanatiling nakatitig sa b*r*t niya dahil sa laki at taba nito.
Sinabi ng Tito ni May na.. Malaki ba ang b*r*t ko, para bang iyong nasa TV.
Hindi ako nakasagot.
Maya-maya ay kinuha niya ulit ang kamay ko at ipinahawak ang kanyang malaking b*r*t at ewan ko ba kung bakit hindi na ako pumalag. Ngayon ay hawak-hawak ko na ang kanyang matigas at malaking b*r*t.
Malaki ba Trina? Sige gawin mo ang gusto mong gawin. Puwede mong laruin iyan.
Hinawakan niya ang kamay ko at itinaas-baba sa kanyang b*r*t. Hindi ako makagalaw at parang ako ay isang bata na sunod sunuran sa kanya. Binitawan niya ang kamay ko pero nagpatuloy sa pag taas-baba ang kamay ko sa b*r*t niya.
Napapa igtad siya dahil sa sarap. Napakalambot daw ng kamay ko. Sinabihan niya ako na dilaan ko daw iyong ulo ng b*r*t ko. Sa una ay tumatanggi ako pero hinawakan niya ako sa batok at itinapat ang b*r*t niya sa mukha ko. Sinabi pa niya na walang makakaalam nito pangako iyan.
Dahil siguro sa nainom kong alak ay hindi ko na napigilan na ilabas ang dila ko at dilaan ang ulo ng kanyang b*r*t. Nang alam niyang bumigay na ako ay ipinasubo niya sa akin ang kanyang b*r*t at iyon naman ang ginawa ko.
Trina Chupain mo ako, isubo mo ang b*r*t ko.
Wala na akong nagawa kung hindi sundin ang kanyang utos. Chinupa ko nga siya ng tulad ng napanood ko sa TV. Ang tanging nasabi na lang niya ay..
puti ang galing palang chumupa nito mga pare.
Ipinalamas niya rin sa akin ang kanyang mga bayag habang subo-subo ko ang b*r*t niya. Hindi ko napansin na lahat pala ng lalaki sa sala ay nakalabas na ang mga b*r*t na aking ikinagulat. Malalaki at mahahaba lahat ito.
Iniluwa ko ang b*r*t ng Tito ni May at sinabing tama na ho ito, hindi ko kayang pag-taksilan ang asawa ko, hanggang dito na lang po, aalis na po ako.
Tumawa lang ang Tito ni May at hinila ulit ang ulo ko papunta sa b*r*t niyang basing-basa na ng laway ko. Wala akong nagawa kung hindi chupain ulit siya. Nasabi ko sa kanya na ang asawa ko pa lang ang nacho-chupa ko at sana ay itigil na niya ito.
Huwag kang mag-alala, walang makakaalam nito at liligaya ka sa gagawin namin sa iyo. Chupain mo ako ng maige. Isubo mo ng buong-buo ang b*r*t ko.
At iyon naman ang ginawa ko dahil alam kong wala na akong kawala at kasalanan ko rin ito.
Habang subo-subo ko ang b*r*t niya ay may humila sa mga paa ko at ako ay napahiga pero hindi naalis ang napakalaking b*r*t sa bibig ko. Naramdaman ko na lang na may nagtanggal na sa panty ko. Ang spaghetti strap ko naman ay ibinaba hanggang beywang ko at lumabas na ang aking lace na bra.
Hindi na sila nag aksaya ng panahon at iyong lalaking nag-alis ng panty ko ay sinimulan na akong fingerin na ikinagulat ko naman. Napa singhap ako at sinubukan kong magmaka-awa.
Tama na ho, kalimutan na lang natin ito. Hindi ko ho kayang pagtaksilan ang asawa ko. Siya pa lang ang nakaka-kita at nakaka-galaw sa akin.
Pero hindi nila pinakinggan ang aking pagmamakaawa dahil alam kong balot na sila ng libog. Halos tumirik ang mata ko ng kinain ng isang lalaki ang p*k* ko. Hindi ko alam kung ano ang gagawin ko.
May lumalamas at sumisipsip sa magkabila kong s*s*, halos mga sampung minutong kinakain noong lalaki ang p*k* ko. Nararamdaman ko rin na basing-basa na ako.
Umalis sa uluhan ko ang Tito ni May at pumunta sa gitna ng mga Hita ko. Wala pang nakaka-kanton sa hakin kung hindi ang asawa ko at dahil sa isang pagkakamali ay eto ako at handang kantutin ng limang lalaki na hindi ko kakilala at matatandang mga lalaki pa sila.
Naramdaman ko na lang ang malaking b*r*t ng Tito ni May na ikinikiskis sa hiwa ng p*k* ko. Nakatingin siya sa akin at sinabing..
Babalik-balikan mo ang kanton na ibibigay namin sa iyo.
Hindi ko na siya napigilan ng ipasok niya ang kanyang b*r*t sa masikip kong p*k*. Medyo nahirapan siya dito kahit basing-basa na ito. Nang-aasar pa niyang sinabi na..
Maliit siguro ang b*r*t ng asawa mo. Pagkatapos kitang kantutin ay hindi mo na mararamdaman ang b*r*t ng asawa mo at sabay na nagtawanan silang lima.
Hindi na nakatiis ang Tito ni May at ipinasok na niya ang kanyang b*r*t sa p*k* ko ng sagad na sagad. Halos tumirik ang mga mata ko ng sinimulan niya akong kantutin. Nararamdaman ko pa rin ang mga kamay at bibig na lumalamas at sumisipsip sa dalawa kong mapuputing s*s*.
Puro tawanan ang naririnig ko at kung ano-anong mga baboy na salita ang naririnig ko.
Kakantutin ka namin hanggang malaspag ang p*k* mo.
At ngayon ay itinaas ng Tito ni May ang aking dalawang paa at ipinatong sa kanyang balikat. Palakas ng palakas ang pagbayo sa akin ng Tito ni May. Parang mawa-wasak ang p*k* ko sa lakas. Narinig ko ang isa na nagtatanong kung gusto ko ba daw ang malaking b*r*t ng Tito ni May.
Ungol lang ang naisagot ko. Makaraan ang halos sampung minutong matinding pagkantot sa akin ay pinatuwad ako ng Tito ni May. Wala na akong nagawa kung hindi sumunod sa kanya.
Nakantot ka na ba ng ganito ng asawa mo. Kawawa naman ang asawa mo hindi alam na kinakantot ka namin ngayon, at sabay-sabay na tawanan silang lima.
Inumpisahan na akong kantutin patalikod ng Tito ni May. Malakas ang kanyang pagkantot. Mayroong isang lalaki na nagpunta sa harapan ko at pilit na ipinachu-chupa sa akin ang kanyang b*r*t. Wala na akong nagawa at isinubo ko ang b*r*t niya habang may kuma-kanton sa akin sa likuran.
Hindi ko akalaing maka-kanton ako ng ganito. Aaminin ko na nasasarapan ako dahil sa laki ng b*r*t nila pero naiisip ko ang aking asawa. Halos sabay silang dalawa na kuma-kanton sa akin ngayon. Isa sa bibig at isa naman sa p*k* ko. Tumagal kami ng halos dalampung minutos sa ganoong posisyon.
Naramdaman ko na lang na pabilis ng pabilis at palalim ng palalim ang pagkantot sa akin ng Tito ni May na alam kong tanda ito ng malapit na siyang labasan. Mabuti na lang at nagpi-pills ako kaya hindi ako mabubuntis.
puti kang babae ka, lalabasan na ako at pupunuin ko iyang p*k* mo ng tamad ko.
Iyon ang narinig ko bago siya labasan, halos mapuno ako sa dami ng tamad na lumabas sa b*r*t niya. Akala ko ay tapos na ang pagkantot sa akin pero nagulat na lang ako ng may bagong b*r*t na pumasok sa p*k* ko.
Kinantot ng walang kaawa-awa ang p*k* ko na para akong bayarang babae. Halos umalog ang buo kong katawan sa kanton na nararanasan ko. Habang kinakantot ako nang patalikod ay nararamdaman kong sinusundot ng daliri nito ang aking puwet.
Huwag po diyan, masakit diyan.
Kaya nga pinapaluwag natin at pinapadulas para hindi ka masaktan, sabay tawa ng mga lalaki.
Nawala na sa isipan ko ang lalaking kumakantot sa akin ng biglang labasan ang lalaking chinu-chupa ko. Halos malunok ko ang kanyang tamad sa dami pero ang iba ay lumabas sa bibig ko.
Lunukin mo iyang tamad ko. Lahat iyan at huwag kang magtitira.
Sinubukan ko ngang lunukin lahat nang tamad niya at nagulat ako ng walang pumalit sa bibig ko pero ang lalaking nkumakantot sa akin ay patuloy sa pag finger ng puwet ko. Hindi ko namalayan na tatlong daliri na ang nakapasok sa puwet ko at parang nakapag adjust na ito.
Ipinag-patuloy lang ng lalaki ang pagkantot sa likod ko hanggang labasan ito. Tatlong tamad na ang pumapasok sa katawan ko.
Malaki ba mga b*r*t namin at nag-eenjoy ka ba. Tanong ng isang lalaki.
Wala akong maisagot sa hiya na nararamdaman ko. Naalala ko na may dalawa pang lalaki na hindi nakaka-kanton sa akin. Nakita ko iyonng isa na humiga at tutok na tutok sa ere ang b*r*t niya. Pinaupo niya ako sa b*r*t niya at unti-unting pumaso iyon sa p*k* kong basing- basa.
Niyakap niya ako ng mahigpit at ngaun ay nakasubsob na ako sa kanya. Naramdaman ko na lang na may isang lalaki sa likod ko at itinututok ang b*r*t niya sa puwet ko.
Maawa na po kayo, hindi pa ako nagagalaw diyan, masakit po.
Tawa lang at kantiyaw ang narinig ko.
Puwes ngayon ay maka-kanton ka na sa puwet mo. Papatayin ka namin sa sarap ngayon para hindi mo na kami makalimutan at balik-balikan mo ang kanton namin sa iyo.
Naramdaman ko na pumasok na ang ulo ng t*t* niya sa puwet ko. Dahil sa pag finger sa puwet ko ay medyo lumuwag na ito kaya hindi na gaanong masakit. Kina-kanton na ako ng lalaking nasa ilalaim ko ng malalalim na ulos.
Naramdaman ko na lang din nang biglang ipinasok noong isa ang b*r*t niya ng sagad na sagad sa puwet ko, halos mapa sigaw ako sa sakit pero wala na kong nagawa. Kinakantot na ako ng sabay ng mga lalaking hindi ko kilala.
Wawasakin namin ang p*k* at puwet mo para pag nakita ng asawa mo ay hindi na niya iyan makilala.
Sabay nila akong kina-kanton ng ganoon. Medyo matagal bago silang dalawa nilabasan. Iniwan nila akong lima sa sofa na nakahiga at punong-puno ng tamad. Bumalik sila sa pag-inom. Pinuntahan ako ng Tito ni May at dinala sa banyo para linisin.
Nang malinis na ako ay Inihiga nila ako sa lamesang tama lang ang taas, nakalitaw ang paa ko sa dulo kaya labas na labas ang namamaga kong p*k* dahilan na rin sa pag kanton nilang lima sa akin.
Hindi ko na kinayang gumalaw kaya nagpahinga na lang ako doon na hubo’t hubad. Maya-maya ay lumapit sa akin ang Tito ni May at sinimulan na naman akong lamasin sa s*s* habang pini-pingger ang p*k* ko.
Kakantutin ka namain nang buong magdamag hanggang mawasak ang p*k* mo at mabaliw ka sa sarap.
Hindi nagtagal ay naramdaman ko na naman ang b*r*t niya na pumasok sa p*k* ko. Kina-kanton na naman niya ako. Hindi na ako makagalaw sa sobrang panghihina dahil na rin sa sobrang daming beses kong nilabasan at nakantot ngayong gabi.
Walang awa niyang nilaspag ang p*k* ko sa lakas ng pagkantot niya sa akin hanggang sa siya ay labasan. Pag-alis niya ay hindi tumagal at may isa na namang lalaki ang lumapit sa akin at pinatalikod ako na puwet ko ang nakalitaw sa lamesa.
iKinantot din ako ng lalaking ito ng medyo matagal hanggang sa sya ay muling labasan. Hindi na ako makagalaw dahil hinang-hina na talaga ako. May lumapit din sa uluhan ko at kinantot ako sa bibig hanggang labasan siya.
Kina-kanton na lang nila ako at hindi na sila nagsasalita. Puro ungol na lang nila ang naririnig ko kapag malapit na silang labasan. Matagal-tagal din akong nakapag-pahinga bago ako kinantot ng huling dalawang lalaki, Ang isa ay ipinachupa ang b*r*t niya sa akin habang ang isa naman ay nilalaspag ang p*k* ko.
Nang malapit nang labasan ang nasa bibig ko ay itinulak niya ang lalaking kumakantot sa akin at pinalitan niya. Pinuno niya ng tamad ang p*k* ko, halos tumulo na sa sahig ang mga tamad na naipon sa p*k* ko dahil sa dami ng tamad sa loob nito.
Pag hugot niya ng b*r*t niya ay agad bumalik ang isang lalaki ngunit dahil sa puno na ng tamad ang p*k* ko ay sa puwet niya ako kinantot hanggang sa siya ay labasan. Naramdaman ko na lang na nagsi-uwian na ang mga lalaki.
Lumapit sa akin ang Tito ni May at nilinisan na ako. Dinala niya ako sa kuwarto niya na hindi alam ni May dahil umalis pala ang mga ito. Nakalimutan na nila na nandito pa ako sa bahay nila.
Magdamag akong kinantot ng kanyang Tito, mMinsan ay siya ang nasa ibabaw at minsan naman ay ako ang nasa ibabaw. Wala na akong nagawa dahil nangyari na ang lahat. Nakantot ako ng limang lalaki na hindi ko kilala.
Kinaumagahan ay pinilit akong ihatid ng Tito ni May sa aming bahay. Hindi na ako nakatanggi, heavy ang Tint ng sasakyan ng kanyang Tito. Habang pauwi na ako sa amin ay nagpa-chupa pa rin sa akin ang Tito ni May. Wala na akong pagtanggi at habang siya ay nagmamaneho ay chinu-chupa ko siya hanggang sa siya ay labasan.
Nang makarating kami sa bahay ay nag park muna siya sa harap ng aming bahay at mabuti na lang ay heavy ang tint ng kotse niya. Ihiniga niya ang upuan ko at inangat pataas ang dalawang paa ko. Kitang kita ko ang asawa ko sa labas ng bahay na naka-tambay lang habang may kumakain sa p*k* ko.
Iyan ba ang asawa mo. Hindi niya alam nandito ka lang sa tapat niya at nilalaspag ko, Kakantutin pa ulit kita bago ka bumaba.
Halos sampung minuto niyang kinain ang p*k* ko at ng naramdaman niyang tumigas na ulit ang kanyang b*r*t ay nagpalit kami nang puwesto, ako ang pinaibabaw niya at pinagalaw.
Wala na akong magawa kung hindi sundin ang utos niya. Parang ako na ang kumakantot sa kanya ngayon. Ipinihit pa niya ang mukha ko para tumingin sa asawa kong walang kaalam- alam na kinakantot na pala sa harap niya ang kanyang asawa.
Kantutin mo ako hanbang naka-tingint ka sa asawa mo.
Hindi ko alam pero nilabasan ako sa sinabi niya at nanlupaypay sa itaas niya. Itinuloy niya ang pagkantot sa akin hanggang labasan na naman siya sa p*k* ko, at dahil puno na ng tamad ang b*r*t niya ay ipinalinis niya sa akin iyon sa pamamagaitan ng bibig ko.
Chinupa ko ang malambot na niyang sandata hanggang luminis ito. Kahit Malambot na ito ay malaki at mataba pa rin. Nag-ayos na ako ng sarili ko at noong wala na sa labas ang aking asawa at sa tingin ko ay wala ng tao ay bumaba na ako at pumasok sa bahay.
End

No comments: